CHUYÊN NGHIỆP-TẬN TÂM

Wednesday, June 14, 2017

Dịch vụ Tẩy ố mốc, Bụi sơn trên kính

Lời khuyên chung- cực kỳ chân thành

Cho dù bạn tự làm hay ra tiệm( không chuyên về kính), đừng bao giờ làm ngay toàn kính- Hãy thử nghiệm tại 1 góc nhỏ không thuộc tầm nhìn--> sau khi thử xong hãy vệ sinh thật sạch, kiểm tra thật kỹ bằng cách rọi đèn pin và nhìn từ nhiều phía xem kính có bị tác dụng phụ hay không? 
Nếu ok có thể an tâm làm nốt những phần kính còn lại. 
Cẩn thận hơn, hãy làm từng tấm kính với các bước như trên.
Một số tác dụng phụ gặp phải khi xử lý ố mốc kính:
  • Giỗ kính- nguy hiểm nhất: Sử dụng hóa chất quá mạnh và không sử dụng nước kịp thời, khiến hóa chất ăn mòn vào kính--> đối với kính chắn gió sẽ không thể phục hồi được vì vậy hãy cẩn thận. Nguyên tắc: luôn luôn phun nước làm sạch bề mặt kính ngay sau khi dùng hóa chất( 10-20s, nếu làm dưới nắng thì phải phun nước rồi làm sạch ngay)
  • Ung thư kính: Trông kính như có những dòng chảy uốn lượn từ trên xuống dưới, màu trắng mờ--> có thể do chất lượng kính hoặc chất lượng hóa chất sử dụng có vấn đề.
  • Xước kính--> do giấy ráp hoặc rẻ thô( cụ thể sẽ hướng dẫn các bạn tẩy ố mốc tự làm ở nhà an toàn, hiệu quả ở phần dưới)- Thông thường khó có thể phát hiện được ngay, hãy kiểm tra bằng cách vệ sinh sạch rồi dùng đèn chiếu vào, soi theo một vài góc độ mới thấy được xước.


Nếu các bạn tự xử thì có thể tìm mua hóa chất tẩy ố uy tín, nhưng nên lưu ý:
1. Khi dùng hóa chất lên kính thì phải phun nước làm sạch kính ngay, tránh trường hợp hóa chất để khô ăn vào kính lúc đó thì càng khó khắc phục hơn.
2. Chỉ áp dụng với kính không bị xước hoặc xước rất ít, thường có thể dùng trên kính sườn còn kính lái thì bạn phải kiểm tra thật kỹ bằng mắt thường soi dưới nắng hoặc dùng đèn chiếu vào xem có xước không? hoặc có thể dùng hóa chất tẩy ố ở phần dưới trên chỗ gạt mưa 1 đoạn 5cm: nếu kính bị xước thì vết xước sẽ lộ trắng ra ngay, lúc đó thì tốt nhất không tẩy ố nếu không sẽ lộ xước trắng hết kính xe và tối đi sẽ bị lóa gây nguy hiểm.
Tiện thể Glasweld xin đưa ra biện pháp để các bạn có xe mới, hoặc xe chưa bị ố mốc nặng hạn chế tình trạng này:
1. Tự xử: sau khi đi rửa xe xong, các cụ nên thủ sẵn 1 bình rửa kính loại tốt, lau lại toàn bộ kính 1 cách cẩn thận, lúc này nước rửa xe( thường là nước giếng khoan) sẽ không bị đọng trên kính, hạn chế tối đa việc kính bị ố mốc.
2. Tìm điểm rửa xe cẩn thận chuyên nghiệp, với những điểm này thì phương án 1. "tự xử" thường được họ xử giúp rồi.
3. Nếu các bạn hay đỗ xe ngoài trời qua đêm... thì đành chịu ( vì sương, nước mưa đọng lại cũng sẽ tạo nên ố mốc kính)---> bất khả kháng như vậy thì tốt nhất là sau khi sử dụng một vài năm thấy kính ố xấu quá rồi thì lại đem đi tẩy ố mốc 1 lần
( chi phí 400-500k/ vài năm chắc cũng không phải là quá tốn kém để vợ 2 trong trẻo, sạch sẽ)
CÒn nếu hiện tại các bạn gặp 1 trong số các hiện tượng sau đây:
1. Đi trời mưa gạt mưa không hết nước.
2. Buổi tối đi đèn pha chiếu vào bị lóa, nhìn đèn đường bị lóa.
3. Trời nắng thì khi bị nắng chiếu xiên vào chói mắt, gây mỏi mắt.
Thì kính xe các bạn cũng lâm vào tình trạng xước khá nhiều rồi nhé ạ, khuyên các bạn nên  sử dụng dịch vụ Đánh Bóng Kính Xước.

-----------------------------------------
TẨY BỤI SƠN AN TOÀN HIỆU QUẢ VỚI ĐẤT SÉT 3M
( Dù tự làm hay ra tiệm thì đất sét 3M hiện đang là giải pháp 
tối ưu nhất- an toàn nhất cho kính các loại)
Đất sét 3M các bạn có thể tìm mua trên thị trường- khá là phổ biến và dễ tìm
* Chú ý: 
Tuyệt đối không sử dụng dao tem( trừ dao tem chuyên dụng trên kính) 
 hay giấy nhám( dù là loại mịn nhất)- 100% gây xước và tổn hại kính!!!

Nhấn vào hình để xem rõ hơn



Có thể bạn quan tâm:
Tag: đánh bóng kính xe ô tô, đánh bóng kính ô tô, đánh bóng kính ô tô bị xước, đánh bóng kính bị trầy, đánh bóng kính lái ô tô, đánh bóng kính, xử lý kính ô tô bị xước, cách làm hết xước trên kính, xử lý kính bị xước,

0 comments:

Post a Comment

 

Đăng kí khách hàng thân thuộc

Liên lạc với chúng tôi

Hotline: 098.699.5679

Dịch vụ của chúng tôi