CHUYÊN NGHIỆP-TẬN TÂM

Thursday, April 13, 2017

Nước rửa kính chắn gió chuyên dụng INOCY



NƯỚC RỬA KÍNH CHUYÊN DỤNG
INOCY

➡ Nhanh chóng: không cần pha thêm nước hay phụ gia khác.
➡ An toàn: Tăng tuổi thọ lưỡi gạt nước.
➡ Chống xước kính.
➡ Chống hình thành nấm mốc.
➡ Thân thiện với môi trường
----------------------------------------------------------

Tiết kiệm thời gian:
Hiện nay, hầu hết các loại nước rửa kính ô tô trên thị trường đều phải pha chế thêm nước và phụ gia khác làm bạn mất nhiều thời gian và công sức.
Inocy – dung dịch làm sạch nguyên chất, mang lại sự khác biệt về sự tiện dụng và yên tâm khi sử dụng. Bạn chỉ việc mở nắp, đổ trực tiếp vào bình chứa nước rửa kính mà không cần pha chế thêm bất kỳ phụ gia nào khác. Làm sạch tức thì100%
Hợp chất hoạt động bề mặt duy nhất chỉ có ở nước rửa kính ô tô chuyên dụng INOCY và chất ổn định dung dịch tạo nên bước đột phá về công nghệ làm sạch giúp dễ dàng rửa sạch các vết bẩn vô cơ và hữu cơ, giúp kính xe trong suốt như pha lê.
An toàn:
Tính trung tính của Nước rửa kính ô tô INOCY không làm lão hóa cao su và ăn mòn các sản phẩm nhựa sơn và các bộ phận khác của ô tô giúp cần gạt nước hoạt động êm ái và tăng tuổi thọ.
Chống xước kính, ố mốc kính:
Với dung dịch làm sạch và bôi trơn ổn đinh, INOCY dễ dàng gạt bỏ tất cả các vết bẩn giúp kính xe hạn chế bị ố mốc, không bị xước do ma sát giữa cần gạt và kính lái gây nên. Là dung dịch nguyên chất nên Nước rửa kính oto INOCY không gây hiện tượng đóng cặn trong đường dẫn.





0 comments:

Post a Comment

 

Đăng kí khách hàng thân thuộc

Liên lạc với chúng tôi

Hotline: 098.699.5679

Dịch vụ của chúng tôi