CHUYÊN NGHIỆP-TẬN TÂM

Wednesday, April 12, 2017

Dịch vụ hàn kính ô tô


HÀN KÍNH CHẮN GIÓ Ô TÔ

Thật là đen đủi khi phát hiện ra kính chắn gió xế yêu của mình bị nứt dù chỉ là 1 vết nhỏ nhưng cũng thật khó chịu mỗi khi nhìn thấy và ngang mắt hơn là vết nứt lại đúng tầm nhìn. Rồi càng đau đớn, lo lắng hơn nữa khi một ngày đẹp trời lại phát hiện ra vết nứt đã xé dài ra hơn so với ban đầu???
Khi đó các bạn sẽ tìm ngay đến bảo hiểm để thay luôn tấm kính chắn gió không may đó, một số đen hơn là thời hạn bảo hiểm đã hết nhưng vẫn đành phải bỏ tiền túi ra thay kính mới vì an toàn cho bản thân.
Nhưng có thật sự thay kính là mọi chuyện kết thúc tốt đẹp và thật sự an toàn???
Thực tế, khi thay kính thường dễ gặp các rủi ro và hạn chế như sau:
1. Hi hữu xảy ra( không ai mong muốn xảy ra) là trường hợp nghiêm trọng nhất liên quan đến an toàn của người lái xe: Đó là khi thay kính chắn gió ô tô, keo không đủ độ chắc nên khi xảy ra tai nạn, túi khí nổ làm bung kính lái nên lúc này túi khi không còn tác dụng bảo vệ người ngồi trong xe nữa dẫn đến chấn thương nguy hiểm.
2. Keo dán kính khô không đều là nguyên nhân khiến cách âm kém- âm thanh bên ngoài dễ lọt vào trong xe, đi đường dài lâu thì tiếng ồn khiến người lái mệt mỏi; keo dán kính không chuẩn khiến bụi, nước ngấm vào trong xe rất khó chịu.
4. Thay phải kính kém chất lượng thì mau hỏng, khúc xạ hình ảnh, giảm tốc kém..
5. Khi thay kính vì khâu lắp đặt có thể không chuyên nghiệp dẫn đến khi đỗ xe cong vênh( bánh cao bánh thấp) có thể bị vặn kính làm nứt từ các góc trên kính.
6. Không ai có thể đảm bảo 100% là sau khi thay kính, xe bạn sẽ không bị đá văng làm nứt kính trở lại... và khi kính bị nứt... chúng ta lại tiếp tục thay kính sao???
Trong quá trình làm việc, chúng tôi gặp không ít những trường hợp kính chắn gió đã được hàn kính an toàn bởi Glasweld nhưng vài ngày sau, khi lưu thông không may lại bị đá văng làm nứt ở một điểm khác- Và đến với GlasWeld, chỉ cần tiếp tục hàn kính là vẫn giữ được kính zin cũng như thẩm mỹ.
Đừng quá lo lắng khi không may kính chắn gió xe bạn bị nứt!
GlasWeld đem đến giải pháp sửa chữa kính độc đáo cho nhu cầu phục hồi các dạng kính nứt của BẠN- Giúp bạn giữ được "kính chắn gió nguyên bản-zin" và không phải đối mặt với các rủi ro hạn chế khi phải thay kính chắn gió mới!
  • CHUYÊN NGHIỆP
  • NHANH GỌN
  • TIẾT KIỆM 
  • AN TOÀN
  • BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI- VẾT NỨT ĐIỂM 
  • BẢO HÀNH 8- 12 THÁNG kèm HẬU MÃI CHU ĐÁO - VẾT NỨT DÀI.
Chi tiết về hiệu quả dịch vụ HÀN KÍNH:

PHÂN LOẠI VẾT NỨT VÀ 
MỨC ĐỘ NGUY HẠI CỦA CHÚNG

Những vết nứt kính chắn gió được khoanh tròn màu xanh lục là loại vết nứt ít nguy hiểm nhất, và cũng dễ xử lý nhất, tuy rằng nguyên tắc chung vẫn là xử lý các vết rạn nứt càng sớm càng tốt, vì những vết nứt này có thể sớm phát triển thành những loại vết nứt nguy hiểm hơn.

Những vết nứt kính chắn gió được khoanh tròn màu vàng là loại vết nứt cần xử lý càng sớm càng tốt. Những vết nứt này cho thấy kính chắn gió đã bị hư hại sâu chứ không chỉ ở bề mặt. Nếu không khắc phục sớm thì rất có thể các bạn sẽ phải thay cả tấm kính.

Những vết nứt kính chắn gió được khoanh tròn màu đỏ là loại nguy hiểm nhất và bạn cần xử lý ngay vì an toàn của chính mình!

Ngoài ra còn một loại vết nứt khác là một đường nứt rất dài nhưng mỏng. Không dễ để xử lý vết nứt kính chắn gió loại này, và trên thực tế các bạn vẫn có thể sử dụng xe trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên vết nứt vẫn làm suy yếu cấu trúc của kính ô tô và có thể dễ vỡ hơn khi có va chạm, làm mất thẩm mỹ, cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng càng để lâu thì vết nứt càng khó được xử lý. 
Hàn kính chắn gió ô tô luôn là giải pháp hàng đầu khi kính chắn gió của bạn bị nứt!

Hệ thống keo hàn kính chuyên biệt Glasweld
phù hợp với tất cả các dạng nứt kính chắn gió

------------------------------------------------------------------

Bộ hàn kính G3 Fusion với công nghệ vượt trội đem lại kết quả tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm hàng triệu thậm chí hàng chục triệu so với việc phải thay kính ô tô mới!



Các bài viết liên quan:
Có thể bạn quan tâm:

Tag:Hàn kính, hàn kính chắn gió ô tô, hàn kính ô tô ở hà nội, hàn kính ô tô, han kinh o to, nứt kính chắn gió.





1 comments:

 

Đăng kí khách hàng thân thuộc

Liên lạc với chúng tôi

Hotline: 098.699.5679

Dịch vụ của chúng tôi