CHUYÊN NGHIỆP-TẬN TÂM

Thursday, April 13, 2017

Nguyên nhân gây xước kính

NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU: XƯỚC DO GẠT MƯA!!!
  • Không phun nước trước khi sử dụng gạt mưa- gạt khô
  • Không thay gạt mưa định kỳ 6-12 tháng--> gạt mưa bị lão hóa, lưỡi cao su bị mòn--> bào mòn kính dần dần theo thời gian sử dụng.
Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân gây xước kính chắn gió, và thật may là hầu hết những nguyên nhân đó đều do xử lý bề mặt kính sai phương pháp nên nếu làm đúng cách hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn thì các bạn có thể hoàn toàn tránh được, dưới đây là một số ví dụ thực tế chúng tôi đã gặp phải:
  • Loại bỏ bụi sơn trên kính bằng dao tem, bằng giấy ráp( giấy nhám)- dù mịn đến đâu vẫn sẽ gây xước kính.
  • Loại bỏ ố mốc kính bằng giẻ rửa bát( giẻ nhôm, bùi nhùi)
  • Khi bị xác côn trùng, vết bẩn lạ dính trên xe mà nước dùng rửa kính thông thường cũng không sạch chuyển sang dùng khăn khô ráp chà lên vết bẩn v..v...
Chúng tôi rất hiểu rằng các bạn nhiều khi không có thời gian, hoặc không muốn chi tiền ra các cơ sở chăm sóc xe để xử lý những trường hợp nhỏ vụn vặt gặp phải trên kính lái. Nhưng thực sự trong nhiều trường hợp nếu tự xử lý, các bạn sẽ tốn thời gian và tiền bạc hơn nhiều so với ban đầu.

Còn nếu muốn tự xử lý tại nhà theo những phương pháp, mẹo trên internet, truyền miệng thì các bạn có thể cẩn thận, tỉnh táo hơn trong cách làm. Chúng tôi luôn khuyên các bạn nên thử xử lý ở những góc nhỏ, không thuộc vào tầm nhìn trước khi xử lý toàn bộ kính lái. Làm như vậy các bạn sẽ biết được hiệu quả đến đâu và nếu lỡ phản ứng phụ xấu thì các bạn có thể thử cách khác hoặc nhận ra đến với Glasweld- chăm sóc, sửa chữa kính chuyên nghiệp, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian hơn rất nhiều.

Ngoài ra chúng tôi luôn nhận tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan tới kính của bạn, trong nhiều trường hợp chúng tôi vẫn sẽ đưa ra lời khuyên để bạn có thể tự xử lý- nhưng đúng phương pháp tại nhà mà không cần ra tiệm.
Hotline 24/24: 098.699.5679

Với Glasweld CN Gia Lâm
LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LUÔN LUÔN 
ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Các bài viết liên quan:
Có thể bạn quan tâm:

Tag: đánh bóng kính xe ô tô, đánh bóng kính ô tô, đánh bóng kính ô tô bị xước, đánh bóng kính bị trầy, đánh bóng kính lái ô tô, đánh bóng kính, xử lý kính ô tô bị xước, cách làm hết xước trên kính, xử lý kính bị xước,




0 comments:

Post a Comment

 

Đăng kí khách hàng thân thuộc

Liên lạc với chúng tôi

Hotline: 098.699.5679

Dịch vụ của chúng tôi